"Tại thiên nguyệt tác tỷ dực điểu. .

Tại địa nguyện vi liên lý chi"..

Thiên trường địa cửu hữu thì tận..

Thử hận miên miên vô tuyệt kỳ.綿綿.

[Spoil] Ngu nhạc quyển trọng sinh chi Boss sủng ngươi - Mạo Nguyệt Dung Hoa.

Ngu nhạc quyển trọng sinh chi Boss sủng ngươi - Mạo Nguyệt Dung Hoa.




Tiểu thụ là một tam luyến nghệ nhân vừa bước chân vào giới giải trí đã bị người hãm hại, hoang mang lo lắng khủng hoảng lại sợ hãi không người giúp đỡ. Cuối cùng tai nạn chết trọng sinh trở lại, lần này cậu quyết tâm sống theo ý mình không muốn bị ràng buộc cái gì, chỉ cần mình vui vẻ thì dù có là hắc phấn hay cái gì cũng không sợ hãi. 
Kiếp trước tiểu thụ là con của một thương gia, chỉ là tư sinh tử. Từ nhỏ đã nhụ mộ phụ thân, bước vào giới giải trí cũng chỉ vì ngây ngô nghĩ mình nổi tiếng rồi phụ thân sẽ để ý đến mình, không ngờ lúc bị mọi người hiểu lầm nghe được tiếng phụ thân mình monv muốn nhất lại không phải là an ủi cổ vũ mà là thoá mạ xa cách, cũng không xem mình là con làm tiểu thụ tổn thương, kéo dài tuyệt vọng cùng bị xa lánh thương tổn từ gia đình và xung quanh đến cuối cùng chết đi mới phát hiện mình sống quá uất ức. 
Trọng sinh lại ngay lúc đi tham gia điễn lễ gì đó, bị người hoán một cước mà té xuống ôm đùi tiểu công, tiểu thụ cảm thấy mình nếu sống trở lại rồi thì không sợ gì nữa, ngày trước không ôm đùi mà bị xem là dựa vào ôm đùi rồi bị anti fan đàn áp, bây giờ trở lại tiểu thụ quyết định sống sao cho thoải mái nhất và không cần phải nhìn mặt kẻ khác, miễn không ai nhạ cậu cậu sẽ không quan tâm đến. 
Kết quả chính là bị tiểu công nhìn chằm chằm, tiểu công là một boss mặt lạnh, lại là kiểu mặt lạnh não trừu boss, thích tỏ ra lạnh lùng cao lãnh không ai sờ đến được, trong tâm lại vì được tiểu thụ ôm đùi (chỉ là anh nghĩ chứ thằng nhỏ tuyệt đối không muốn ôm) mà đắc ý và tỏ ra rộng lượng đưa đùi cho ẻm ôm. 
Quá trình hiểu lầm của tiểu công đối với tiểu thụ làm xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Nhưng tiểu công có một đặc tính rất đáng yêu à nổi bật, đó là bảo vệ và chiếm hữu đối với tiểu thụ siêu cao. Mọi kịch bản hay quảng cáo tiểu thụ đóng đều qua tay anh, anh bảo vệ hình tượng trước công chúng của em cũng vô cùng tốt, nhưng ngược lại anh thích để người khác biết tiểu thụ là của anh và anh vô cùng tốt với tiểu thụ. 
Tiểu thụ cũng rất thú vị, đường sự nghiệp kiếp này vô cùng bằng phẳng và càng ngày càng nổi tiếng vì có anh chống lưng phía sau, rất khác với kiếp trước. Tiểu thụ thích được nổi tiếng thích được người khác chú ý đến mình, có lẽ là do sợ hãi không ai quan tâm mới tập thành thói quen như thế, nhưng kiếp trước quá gắn gượng lại không đạt được nên kiếp này tiểu thụ quyết tâm sống sao cho mình thích nhất, không quan tâm là anti fan hay là fan, chỉ cần làm điều mình thích là được rồi. Đến độ em trên weibo quen với việc bị hắc phấn chỉ trích thậm tệ từ kiếp trước lại không thích ứng với kiếp này được phấn hâm mộ, tiểu thụ lại càng tỏ ra điên dại hơn. Giống như kiếp trước em sợ mất hình ảnh của mình không dám làm xấu, kiếp này em chẳng những không sợ mà quyết tâm làm đến cùng, mặt mày khóc nước mắt nước mũi tèm lem cũng đăng lên weibo, lại có một tiểu công e sợ cho thiên hạ bất loạn đi đăng kí weibo một là acc Boss chuyên đi hỗ động tú ân ái cùng em, một lại là acc ẩn chuyên chụp mấy cái thú vị của em đăng lên. Điều đặc biệt là Boss vô cùng muộn tao lại ngây thơ hồn nhiên đến kinh ngạc, ảnh tặng em một bó củ cà rốt có cột nơ phấn hồng vì Boss trên mạng hỏi muốn tiểu thỏ tử thích tặng gì thì em trả lời tặng cà rốt, chết chỗ anh còn làm nguyên một củ cà rốt bằng vàng tặng em. Boss hiểu lầm em thích chơi trò phục trang nên mua một đống quần áo cosplay từ y tá, ma cà rồng đến thỏ nhỏ mèo hoang đều có, cuối cùng anh còn mua du thuyền mua đảo rồi xây một căn nhà như trong phim ma cà rồng để cùng em chơi trò H ma cà rồng....
Nói chung anh thổ hào nên theo đuổi em bằng phương thức thổ hào và ngây ngô tuyệt đối, còn em cũng thuộc dạng dây thần kinh nằm ngoài não nên hai đứa làm nhiều chuyện điên khùng gì đâu luôn. Đọc giải trí tốt, gây cười làm thoải mái trong lúc tìm bộ nào hay hay.

6 Bình Luận "[Spoil] Ngu nhạc quyển trọng sinh chi Boss sủng ngươi - Mạo Nguyệt Dung Hoa."

nàng ới, có chỗ sai nhé, em Thần là con ruột, đứa con đầu tiên của thằng cha ẻm, cha ẻm cưới mẹ ẻm trước rồi sau đó lên thành phố, muốn cưới con gái giám đốc nên mới về ly hôn, nên tính ra em ko phải con riêng của thằng chả đâu =.,=

Để bảo cô Chuột vào xem ^^ Thanks nàng góp ý *moa moa*

Để trả lời cho bạn trên *nhún nhảy với Đào Đào*

Chắc là mình không nói rõ, vì mình nói theo kiểu của em thụ nhận định, vì cha em không công khai hai mẹ con em nên người ta cũng không biết em là con vợ trước của ổng, chỉ nghĩ em là tư sinh tử nên mình mới viết thế. Cám ơn bạn đã góp ý nha ~~ *moa moa theo*

xin phép chủ nhà con mình chuyển ver bộ này được không ạ?

Bộ này nhà chỉ spoil chứ đâu có edit mà chuyển ver ạ?

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info