"Tại thiên nguyệt tác tỷ dực điểu. .

Tại địa nguyện vi liên lý chi"..

Thiên trường địa cửu hữu thì tận..

Thử hận miên miên vô tuyệt kỳ.綿綿.

[Review] Mạo Hợp Thần Ly - Mỗ Niên Mỗ Nguyệt.


MẠO HỢP THẦN LY


Tác giả: Mỗ Niên Mỗ Nguyệt.


Thể loại: Hiện đại, ôn nhu si tình công x nhân thê thụ, 1x1, HE.

---



Sau khi trải qua biến cố lớn nhất trong đời, Thẩm Mặc đã tự hiểu được một chân lý:

[Trên đời này, trừ bản thân ra, sẽ không ai cứu được mình.]

Ngày ấy, cậu ngây ngốc ôm một giấc mơ, để rồi bị hiện thực giáng một đòn mạnh mẽ, nửa năm trôi qua trong đau đớn và u mê, rồi lại ba năm tiếp theo trong mờ mịt bên cạnh Quý Minh Hiên.

Ngài Quý lãnh tĩnh, ngài Quý thất thường, ngài Quý ký hợp đồng tình nhân với cậu chỉ vì em gái, ngài Quý có cậu nhưng đồng thời cũng chất đống scandal với các minh tinh nổi tiếng, ngài Quý có một tình nhân thực sự trong một biệt thự xa hoa, đó là tất cả những gì Thẩm Mặc biết về Quý Minh Hiên.

Rồi người năm xưa trở về, sóng gió nổi lên, buộc cậu phải mạnh mẽ xóa tan sương mù trong ký ức. Vào lúc cậu đau khổ tột cùng, cả thân xác và tâm hồn, là ai đã giang tay ôm lấy cậu, kéo cậu về với cuộc sống?

[Nhưng nếu đến cậu cũng không cứu nổi bản thân mình thì sao?

Thì...

Thì đã có Quý Minh Hiên.]

Quý Minh Hiên thực sự lạnh lùng với cậu? Quý Minh Hiên giữ cậu bên cạnh chỉ vì em gái mình? Trong ngôi biệt thự xa hoa kia, thực sự có một người Quý Minh Hiên yêu thương che chở?

["Tôi đã chuẩn bị xong quà từ lâu, vốn định tự mình dẫn em đi xem...''

''Em có thể tự đến xem thử, hoặc là..."

''Hoặc là coi như chưa từng nhận được. Như vậy, tôi sẽ hiểu rõ lòng em."

Cậu cầm phần quà sinh nhật sớm này, giống như đang cầm trái tim của một người.]

Hóa ra, anh mới là người luôn bên cậu. Hóa ra, anh vẫn luôn một mực ở đó chờ cậu. Hóa ra, cậu từng được một người yêu đến khắc cốt ghi tâm. Nhưng lúc này đây, liệu cậu còn có thể trở về bên cạnh anh ấy?

Với những ai theo dõi các bảng xếp hạng đam mỹ hay nhất năm bên Trung được công bố dịp cuối năm này, có lẽ không xa lạ gì với cái tên Mạo hợp thần ly, hầu hết top 10 bảng xếp hạng nào cũng có mặt, dù đây chỉ là một bộ truyện ngắn so với các đối thủ khác trong bảng xếp hạng. Thành công của bộ truyện chủ yếu là ở nhân vật Quý Minh Hiên. Ôn nhu, thâm tình, lặng lẽ trả giá vì người mà mình yêu thương, một mực chờ đợi người ấy nhận ra tình cảm của bản thân, chờ đợi người ấy đến bên mình. Bất cứ ai đọc bộ truyện này chắc chắn cũng sẽ ấn tượng sâu sắc với tình cảm của công dành cho thụ, đau đớn mà đẹp đẽ.

Ngoài ra, thành công của bộ truyện còn đến từ cách hành văn bình thản và lắng đọng, đồng thời thu hút và lôi cuốn của tác giả, đặc biệt là cái cách tác giả từng bước dẫn dắt độc giả bóc trần sự thật năm ấy. Có lẽ điều này cũng không quá bất ngờ nếu bạn biết được một sự thật rằng Mỗ Niên Mỗ Nguyệt là clone của Khốn Ỷ Nguy Lâu (✧∀✧)

Tóm lại, hãy đến với Mạo hợp thần ly để biết thế nào là một anh công thâm tình đáng mơ ước! (◕‿◕)♡

---

Link: Tĩnh Lâm Hiên

Tốc độ edit: 12 chap/tuần. Hiện tại đã đến 22/69 chap

3 Bình Luận "[Review] Mạo Hợp Thần Ly - Mỗ Niên Mỗ Nguyệt."

bộ này Nana cũng có review nè :3 mà tui theo dõi nhà khác edit chứ ko phải Tĩnh Lâm Hiên :v ~~~
Tui ghét cha Dương >.>

Nhà cô Yến Phi Ly chứ gì ^^
Bộ này không phải tui Rv, nên cũng không biết nói gì luôn.

 
Copyright © 2014 - All Rights Reserved
Template By. Catatan Info